3661 kết quả phù hợp với "thương hiệu mitsubishi"
Mitsubishi Xpander dẫn đầu top xe bán chạy trong tháng 7
Sau một tháng dẫn đầu top 10 xe bán chạy nhất với gần 2000 chiếc, Toyota Vios đã nhường chỗ cho Mitsubishi Xpander. Soán ngôi đầu bảng, Mitsubishi Xpander có doanh số đáng kinh ngạc trong tháng 7 vừa qua.
SUV cỡ nhỏ Mitsubishi XFC nhận đặt cọc tại Việt Nam
Sau lần đầu tiên ra mắt thế giới dưới dạng bản concept vào tháng 10/2022, mẫu xe Mitsubishi XFC vừa được hãng thông báo là sẽ ra mắt vào ngày 10/8 tới đây và tại thời điểm này, một số đại lý của Mitsubishi tại Việt Nam đã nhận đặt cọc chiếc xe này với mức giá trên dưới 700 triệu đồng.
Tầm giá 700 triệu đồng: chọn Mitsubishi Xforce hay Nissan Kicks?
Hiện nay, trong tầm giá 700 triệu đồng, chúng ta có 2 mẫu SUV đô thị được đánh giá tương đối cao là Nissan Kicks và Mitsubishi Xforce.
Mitsubishi Attrage CVT Premium 2021 ra mắt, giá 485 triệu đồng
(HanoiTV) - Sau khi giới thiệu 2 phiên bản Attrage CVT và Attrage MT vào đầu năm 2020, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) vừa giới thiệu phiên bản New Attrage CVT Premium có nhiều nâng cấp với giá 485 triệu đồng.
Mitsubishi Xpander được lắp ráp tại Việt Nam, giá tương đương nhập khẩu
(HanoiTV) - Phiên bản Mitsubishi Xpander AT đã được lắp ráp tại nhà máy tại Bình Dương với giá bán tương đương với bản Xpander nhập khẩu.
Mỹ triệu hồi 90 nghìn xe Mitsubishi Outlander
Mitsubishi vừa thông báo triệu hồi gần 90.000 chiếc Outlander đã bán tại thị trường Mỹ do camera lùi không hoạt động khi sang số lùi quá nhanh.
Dưới 600 triệu, chọn Hyundai Stargazer X hay Mitsubishi Xpander?
Trong phân khúc MPV phổ thông, Mitsubishi Xpander được cho là không có đối thủ. Tuy nhiên, sự ra mắt cùng với mức giá phải chăng của Hyundai Stagazer X đã làm cuộc đua trong phân khúc trở nên thú vị hơn.
Mitsubishi rút khỏi thị trường Trung Quốc
Thương hiệu xe đến từ Nhật Bản Mitsubishi đã phải rút khỏi thị trường Trung Quốc. Nguyên nhân được cho là do sự lên ngôi của xe điện và các thương hiệu ô tô nội địa khiến doanh số của hãng này tại thị trường tỷ dân đã bị sụt giảm mạnh trong thời gian dài.
Mitsubishi Xforce tại thị trường Việt Nam có giá từ 620 triệu
Sáng nay (10/01), Mitsubishi Motors Việt Nam đã ra mắt XFORCE hoàn toàn mới. Được nhà sản xuất định vị thuộc phân khúc SUV hạng B, tuy có mặt sau nhiều đối thủ nhưng Mitsubishi Xforce được đánh giá là mẫu xe nổi bật hơn số đông, với thiết kế gần như giống hệt concept và nhiều trang bị, công nghệ vận hành hiện đại.
Mitsubishi dẫn đầu top xe bán chạy nhất 6 tháng đầu năm
Cuộc đua Top 10 mẫu xe bán chạy nhất 6 tháng đầu năm đã có kết quả. Với gần 8000 chiếc được bán ra, Mitsubishi Xpander là cái tên dẫn đầu Top 10 này.
Mitsubishi Xpander đứng đầu doanh số ô tô tháng 3
Sau 3 tháng giữ ngôi đầu bảng từ cuối năm 2022 đến tháng 2 năm 2023, Hyundai Accent đã tụt xuống vị trí thứ 4, nhường lại top 1 cho Mitsubishi Xpander.
Tự hào hàng Việt Nam: Thương hiệu quốc gia – nâng tầm thương hiệu Việt
(HanoiTV) - Bộ công thương đang xây dựng để trình thủ tướng chính phủ về đề án xây dựng Thương hiệu Quốc gia trong giai đoạn mới.
Cuộc chiến thiết kế giữa Mitsubishi Xforce và Hyundai Creta
Ở phân khúc SUV hạng B, Mitsubishi vừa ra mắt mẫu xe mang tên Xforce, tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng hơn. Theo kế hoạch, Xforce sẽ được bán ở Việt Nam vào cuối năm nay, là đối thủ trực tiếp của Hyundai Creta, hiện đang dẫn đầu phân khúc này tại thị trường nước ta.
Mitsubishi Xforce giảm giá từ 25-30 triệu đồng
Trái ngược với KIA, Mitsubishi Xforce đang được các đại lý đưa ra nhiều chương tình ưu đãi giảm giá từ 25 - 30 triệu đồng, nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng trong tháng 5.
Nhiều mẫu xe Mitsubishi được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ
Trong tháng 5 này, Mitsubishi sẽ tăng cường các chương trình ưu đãi. Nhiều mẫu xe được ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.
Nhượng quyền thương hiệu và bảo hộ nhượng quyền thương hiệu (ngày 4/3/2023)
Nhiều vấn đề đặt ra về quyền sở hữu trí tuệ trong vụ việc chuyển nhượng quyền thương hiệu kinh doanh một cửa hàng thực phẩm nổi tiếng tại Hà Nội; Xung quanh việc thi công mở rộng đường 428 đoạn từ QL1A đi qua các xã Minh Tân, Quang Lãng không đúng thiết kế, ảnh hưởng đến các hộ dân... Các nội dung trên cùng phần trả lời đơn thư là các nội dung chính của chương trình Hộp thư truyền hình hôm nay.
PNJ – Tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Nâng tầm thương hiệu gạo Việt
(HanoiTV) - Mặc dù không phải là sản phẩm chủ lực, nhưng Hà Nội đã bắt đầu hình thành các vùng sản xuất lúa, gạo tập trung ứng dụng khoa học kỹ thuật cùng các giống lúa chất lượng cao. Hiện đã có nhiều doanh nghiệp liên kết sản xuất theo chuỗi, xây dựng thương hiệu gạo có uy tín trên cả nước.
Cận cảnh Mitsubishi X Force sắp ra mắt thị trường Việt Nam
Sau thời gian ra mắt tại thị trường Thái Lan và Indonesia thì vào ngày 10/1 tới đây, Mitsubishi X Force sẽ được ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây cũng là mẫu xe gần như khác biệt hoàn toàn so với mẫu xe đang được phân phối trên thị trường của hãng.
Mitsubishi Triton 2024 thế hệ mới ra mắt toàn cầu
Thương hiệu Mitsubishi vừa cho ra mắt mẫu xe Triton phiên bản 2024 với sự lột xác về ngoại hình. Đây là mẫu xe thuộc thế hệ thứ 6, được nâng cấp với nhiều trang bị công nghệ hiện đại.
Hàng loạt xe Mitsubishi được ưu đãi 100% phí trước bạ
Một số hãng xe nhập khẩu áp dụng nhiều hình thức hỗ trợ khách hàng trước áp lực cạnh tranh với các đối thủ bán xe lắp ráp được ưu đãi lệ phí trước bạ từ 1/7. Bên cạnh mức giảm hơn 200 triệu cho mẫu Pajero Sport thì tháng 8 này, hãng ô tô Mitsubishi của Nhật Bản quyết định hỗ trợ 100% phí trước bạ đối với nhiều sản phẩm đang bán ra.
Giả mạo website, thương hiệu của EVN
Trên mạng Internet gần đây tiếp tục xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu, nhãn hiệu EVN có địa chỉ tại http://www.tietkiemdienxanh.com. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) khẳng định, trang web tại địa chỉ http://www.tietkiemdienxanh.com hoàn toàn không phải của EVN cũng như của bất cứ đơn vị thành viên nào của EVN.
Xây dựng thương hiệu mít Sơn Tây
Nổi tiếng là đặc sản xứ Đoài, hiện nay cây mít trồng ở thị xã Sơn Tây đã được nhiều người tiêu dùng biết đến. Trải qua bao đời chọn lọc, trái mít Sơn Tây thuần chủng nổi tiếng thơm ngon, múi to đều, ăn giòn ngọt. Nhiều năm nay, mít trở thành loại cây ăn quả cho thu nhập cao tại các xã như: Sơn Đông, Cổ Đông, Xuân Sơn và Kim Sơn.
Xây dựng thương hiệu gạo Hà Nội
Để phát huy hiệu quả canh tác, nâng cao giá trị hạt gạo Thủ đô tại thị trường trong nước và quốc tế, thành phố Hà Nội đã triển khai nhiều giải pháp khuyến khích các địa phương tập trung phát triển cánh đồng mẫu lớn, vùng lúa chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Sau hơn 5 năm Hà Nội triển khai sản xuất lúa Japonica, đến nay, chương trình đã cho thấy hiệu quả kinh tế cao, vượt mức so với mục tiêu đề ra. Ngành Nông nghiệp Hà Nội cũng nỗ lực kết nối 4 nhà sản xuất và tiêu thụ lúa gạo cho bà con nông dân.
Bảo vệ thương hiệu nông sản Việt
Thời gian qua, nhiều loại nông sản trong nước nhưng lại “hô biến” thành sản phẩm nhập khẩu hoặc nhập khẩu theo đường tiểu ngạch song được gắn mác sản phẩm Việt. Tình trạng này khiến nông sản Việt Nam bị mất thương hiệu ngay trên “sân nhà”. Do vậy cần giải pháp để bảo vệ và giữ gìn thương hiệu nông sản Việt ở thị trường trong nước và quốc tế.
Xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam
(HanoiTV) - Sản xuất chuyên nghiệp theo một quy chuẩn canh tác và siết chặt quản lý, đó là những giải pháp tạo nên thương hiệu cho gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời giúp gạo Việt Nam cạnh tranh thắng lợi trên chính sân nhà với nhiều dòng gạo của các nước đang nhập khẩu vào Việt Nam.
Giả mạo thương hiệu chiếm trên 72%
Cục An toàn thông tin cho biết, các hình thức lừa đảo trực tuyến trong thời gian qua chủ yếu là giả mạo thương hiệu chiếm 72,6% và giả mạo chiếm đoạt tài khoản trực tuyến chiếm 11,4%.
Định vị thương hiệu du lịch để "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa"
(HanoiTV) - Mục tiêu của Đề án "Xây dựng thương hiệu quốc gia về du lịch văn hóa" vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phê duyệt là định vị lại thương hiệu du lịch văn hóa Việt Nam dựa trên giá trị văn hóa đặc sắc.
Phân khúc B–SUV thêm cạnh tranh khi Mitsubishi XForce ra mắt
Hãng Mitsubishi vừa cho ra mắt mẫu xe có tên là XForce tại Indonesia. Xe thuộc phân khúc SUV cỡ B và được dự đoán sẽ có nhiều cạnh tranh với các đối thủ mạnh như Toyota Crolla Cross, Honda HR–V hay KIA Seltos.
Nâng cao giá trị thương hiệu Việt Nam
Theo tổ chức Brand Finance, thương hiệu quốc gia Việt Nam được định giá tăng 11%, lên 431 tỷ USD năm 2022, đồng thời Việt Nam tiếp tục được đánh giá là điểm sáng trong bức tranh xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia toàn cầu và là thương hiệu quốc gia có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh nhất thế giới.
Định vị thương hiệu du lịch Thủ đô
Hà Nội phấn đấu số lượng khách du lịch đến năm 2024 đạt khoảng 27 triệu lượt khách, tăng 9,2% so với năm 2023, Tổng thu từ khách du lịch đạt khoảng 103,74 nghìn tỷ đồng, tăng hơn 11% so với năm 2023. Để làm được điều này, ngành du lịch cần tiếp tục tạo ra những sản phẩm du lịch mang tinh hoa Hà Nội, ngày càng hấp dẫn và mang lại sự hài lòng cho du khách.
Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia
Lễ khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia và Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023, với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh” do Bộ Công Thương phối hợp với các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Cà phê cần một thương hiệu quốc gia
Cà phê dù là mặt hàng xuất khẩu thế mạnh, mang lại cho Việt Nam hàng tỷ đô la Mỹ mỗi năm, nhưng mặt hàng này vẫn thiếu một thương hiệu mang tầm quốc gia để nâng cao giá trị. Đây là nhận định của các nhà quản lý và cả doanh nghiệp. Nhân ngày Thương hiệu quốc gia Việt Nam (20/4), chúng ta cùng tìm hiểu về câu chuyện này.
Thương hiệu Ford trở lại đường đua F1
Ford chính thức sẽ trở lại đường đua F1 trong sự kiện mở đầu mùa giải 2023 của đội Red Bull Racing. Từng góp mặt tại giải đua cách đây hơn 20 năm, thương hiệu Ford có phần xa lạ trong thế giới đua xe F1. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô này đã có một lịch sử dày dặn trong lĩnh vực đua xe thể thao nói chung, và F1 nói riêng.
Thương hiệu dệt may hàng đầu Việt Nam
(HanoiTV) -
Đưa sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
Theo Sở Công Thương Hà Nội, thành phố đang dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP của 426 doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ sản xuất, kinh doanh đã được đánh giá và phân hạng.
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Xây dựng, quảng bá Thương hiệu quốc gia
(HanoiTV) - Thủ tướng Chính phủ đã quyết định chọn ngày 20/4 hàng năm là “Ngày Thương hiệu Việt Nam” từ năm 2008, nhằm tôn vinh và quảng bá thương hiệu, hình ảnh Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế
Rau sắng chùa Hương đã có thương hiệu
(HanoiTV) - Lần đầu tiên, rau sắng - sản vật nổi tiếng của chùa Hương đã được định danh và có thương hiệu riêng. Như vậy, loại rau này đã từ thơ ca đi ra đời sống thực, trở thành sản phẩm đặc biệt gắn liền với du lịch Chùa Hương.
Cuộc chiến thiết kế giữa Mitsubishi Xforce và Hyundai Creta | Bản tin Tàu và Xe | 20/08/2023
Bộ GTVT bổ sung 53 tuyến xe khách mới; Cuộc chiến thiết kế giữa Mitsubishi Xforce và Hyundai Creta; Bên trong máy bay động cơ kép lớn nhất thế giới.... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin "Tàu và Xe" hôm nay.
Tầm giá 700 triệu: chọn Mitsubishi Xforce hay Nissan Kicks?| Bản tin Tàu và xe | 18/03/2024
21 người tử vong vì tai nạn đường sắt trong 3 tháng; Những lưu ý khi đi qua đường ray tàu hoả; Ô tô gặp hoạ vì xe máy đi ngược chiều; Va chạm do không giảm tốc khi vào chỗ rẽ; Tăng nhiều chuyến bay đến Côn Đảo từ TP.HCM; Tầm giá 700 triệu: chọn Mitsubishi Xforce hay Nissan Kicks?; Skoda ra mắt xe điện mới có tầm hoạt động hơn 400km... là nội dung chính trong chương trình ngày hôm nay.
Nỗ lực phát triển thương hiệu chè Shan Tuyết
Nằm ở độ cao khoảng 1.800m so với mực nước biển, xã Tà Xùa, huyện Bắc Yên, tỉnh Sơn La, được thiên nhiên ban tặng khí hậu mát mẻ. Vì vậy chè Shan Tuyết tại đây có hương vị đặc trưng không nơi nào có được. Với những giá trị đó, người dân, chính quyền địa phương đang nỗ lực để xây dựng và phát triển thương hiệu chè Tà Xùa mang lại giá trị kinh tế cao trong sản xuất, hướng tới phát triển nông nghiệp bền vững trong tương lai.
Gây dựng thương hiệu nhà cổ Việt Chàng Sơn
(HanoiTV) - Duy trì và bản tồn tinh hoa văn hóa Việt xưa qua những sản phẩm giả cổ của làng mộc Chàng Sơn.
Sản phẩm Việt – TOP 20 thương hiệu vàng ASEAN
(HanoiTV) - 8 năm liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, 11 năm đạt Thương hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao, Dây cáp điện Trần Phú là đơn vị chủ lực của ngành công nghiệp thủ đô.
Amaccao thương hiệu trong ngành vật liệu xây dựng
(HanoiTV) - Với giải pháp công nghệ vượt trội, những sản phẩm bê tông đúc sẵn của Amacao được sử dụng trong rất nhiều công trình lớn tại khu vực phía Bắc, đưa tên tuổi của Amacao trở thành 1 thương hiệu uy tín trong ngành vật liệu xây dựng.
Hoài Đức đẩy mạnh thương hiệu sản phẩm OCOP
(HanoiTV) - Mô hình trồng bưởi đạt chứng nhận OCOP 4 sao của Hoài Đức.
Xe đạp Thống Nhất- tự hào thương hiệu Việt
(HanoiTV) -
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN
(HanoiTV) - Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có địa chỉ: http://evn158.top
Phát triển thương hiệu phim hoạt hình Việt Nam
(HanoiTV) - Phim hoạt hình là một bộ phận không thể thiếu của điện ảnh Việt Nam, cũng là một trong những lĩnh vực quan trọng của công nghiệp văn hóa. Tuy nhiên, phim hoạt hình vẫn được coi là phim dành cho trẻ em và chỉ mang tính giải trí đơn thuần. Điều này phần nào khiến phim hoạt hình chưa có được sự phát triển tương xứng với tiềm năng sẵn có.
Xung quanh việc nhượng quyền thương hiệu phở Thìn
Những ngày qua, tranh chấp về quyền kinh doanh cửa hàng mang tên "Phở Thìn" đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận trên mạng xã hội. Theo tìm hiểu, có thông tin về việc một doanh nghiệp đã thỏa thuận mua nhượng quyền kinh doanh chuỗi cửa hàng Phở Thìn từ ông Nguyễn Trọng Thìn - người phát triển thương hiệu Phở Thìn 13 Lò Đúc. Tuy nhiên những lùm xùm sau đó dường như phát sinh từ việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến nhãn hiệu này.
Cảnh giác với tin nhắn giả tên thương hiệu
(HanoiTV) - Đã có nhiều người dân bị các đối tượng phạm tội dùng thủ đoạn giả mạo tin nhắn từ các đầu số ngân hàng hay còn gọi là "brand name" để chiếm đoạt tài sản với số tiền lớn. Hình thức giả mạo này rất tinh vi, vì vậy người dân cần cảnh giác cao để tránh những thiệt hại về tiền bạc do kẻ xấu gây ra.
Vietnam Expo 2022, cầu nối giao thương hiệu quả
(HanoiTV) - Với chủ đề “Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số” Hội chợ thương mại quốc tế Vietnam Expo năm nay được tổ chức theo hai phương thức trực tiếp và trực tuyến. Diễn ra thường niên, sự kiện được đánh giá là cầu nối giao thương hiệu quả giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước từ nhiều năm nay.
Sabeco tái ra mắt thương hiệu Bia 333 mới
(HanoiTV) - Ngày 3/12, tại Hà Nội - Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) đã chính thức tái ra mắt thương hiệu Bia 333. Sự thay đổi này được xem như bước tiếp theo trong chiến lược dài hạn của tổng công ty nhằm tái đầu tư các thương hiệu chủ chốt và củng cố vị trí dẫn đầu trên thị trường sản xuất bia nội địa.
Mitsubishi giảm giá 3 phiên bản xe Xforce 2024
Mitsubishi Xforce 2024 mới tại Việt Nam sẽ được điều chỉnh giảm giá từ 19 - 21 triệu tùy từng phiên bản. Chính sách này áp dụng đối với khách hàng đã đặt cọc Xforce từ những ngày đầu tiên và khách hàng mới đặt xe từ tháng 3/2024.